Saturday, December 3, 2011

HUỲNH NGỌC LỄ - CHÁU TRAI CỦA NHÀ VĂN HUỲNH NGỌC TUẤN ĐÃ ĐƯỢC TRẢ TỰ DO

Tiếng Dân Việt

          Theo tin từ gia đình Ông Huỳnh Ngọc Tuấn, vào lúc 18giờ chiều ngày thứ Bảy 03-12-2011, em Huỳnh Ngọc Lễ là cháu của Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn bị bắt đi vào lúc 16giờ chiều ngày thứ Sáu 02-12-2011 khi ra sức bảo vệ người em họ là Huỳnh Thục Vy bị bọn công an CSVN và đầu gấu đến nhà đánh đập dã man, đã được công an CSVN trả tự do vừa về đến nhà. Nghĩa là sau hơn 24 giờ giam giữ em Huỳnh Ngọc Lễ một cách trái phép.
          Theo lời em Huỳnh Trọng Hiếu, trong thời gian bị giam giữ, Ngọc Lễ đã bị bọn công an hỏi cung, hăm dọa, vu khống rất nhiều điều rất vô lý. Tên trung tá công an Trung Phương, là phó phòng an ninh tỉnh Quảng Nam mang một con dao từ đâu đến rồi chìa trước mặt Huỳnh Ngọc Lễ bảo là con dao này được thu giữ khi Ngọc Lễ mang theo trong người hôm sự việc xảy ra tại nhà Ông Huỳnh Ngọc Tuấn. Sau đó, họ yêu cầu Ngọc Lễ ký vào các văn bản với nội dung mang tính chất vu khống nhưng Ngọc Lễ đã từ chối ký bất cứ văn bản nào.
          Trước khi trả tự do cho Lễ, họ đã dùng những lời thô bỉ để hăm dọa em như sẽ bị ảnh hưởng đến chuyện học hành, sẽ không được bảo đảm an toàn tính mạng trong khi ra về và trong tương lai… Khiến Ngọc Lễ cảm thấy hoang mang và bất an trong cuộc sống của mình.
          Thiết nghĩ, còn gì để tin tưởng vào pháp luật của một nhà nước mang tính chất lưu manh, luôn dùng bọn an ninh dưới hình thức đầu gấu, côn đồ để hành xử, đe dọa đời sống của người dân.▄

No comments:

Post a Comment