Tuesday, December 6, 2011

TÌM MẸ - BÀ BÙI THỊ MINH HẰNG

Tôi tên: BÙI TRUNG NHÂN, tìm Mẹ là Bà BÙI THỊ MINH HẰNG sinh năm 1964. Địa chỉ: 106 Lê Hồng Phong, phường 4, Tp. Vũng Tàu, tỉnh BÀ Rịa – Vũng Tàu.

Bà Bùi Thị Minh Hằng

          Ngày 27-11-2011, sau khi nghe tin một số người quen bị công an phường Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM bắt giữ trái pháp luật vì giăng biểu ngữ kêu gọi chống Trung cộng cướp biển đảo Việt Nam, Mẹ tôi đã đến công an phường Bến Nghé tìm người và hỏi lý do họ bị bắt giữ nhưng không thấy bà trở ta và về nhà từ hôm đó đến nay. Tôi và những người quen biết đã đến công an phường Bến Nghé để hỏi lý do Mẹ tôi bị mất tích nhưng không nhận được trả lời thỏa đáng.
          Được biết, thời gian gần đây có một số người dân khi vào đồn công an đã chết như các trường hợp: Ông Trịnh Xuân Tùng ở Hà Nội, Anh Nguyễn Công Nhựt ở Bình Dương, Anh Nguyễn Văn Khương ở Bắc Giang, Nguyễn Quốc Bảo ở Hà Nội… Điều đó khiến gia đình tôi vô cùng hoang mang, sợ hãi và lo lắng cho sự an nguy của Bà.
          Ai có thông tin về Mẹ tôi hoặc biết Bà đang ở đâu, xin vui lòng thông tin về gia đình chúng tôi qua số điện thoại của Bùi Trung Nhân: 01656803490 hoặc địa chỉ ở trên.
          Để hiểu thêm thông tin về Mẹ tôi, xin mọi người hãy lên mạng vào GOOGLE.COM và tìm kiếm cụm từ “BÙI THỊ MINH HẰNG”.
         
Mong nhận được sự giúp đỡ của tất cả mọi người, bạn bè, bằng hữu của Mẹ tôi và gia đình. Xin hãy phổ biến thông tin này giúp tôi.

                                                                   BÙI TRUNG NHÂN

No comments:

Post a Comment