Friday, December 2, 2011

S.O.S - CÔNG AN CỘNG SẢN VIỆT NAM TẤN CÔNG GIA ĐÌNH NHÀ VĂN HUỲNH NGỌC TUẤN

Tiếng Dân Việt

          Theo tin của Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn, Huỳnh Thị Hồng và Huỳnh Trọng Hiếu cho biết: Vào lúc 15giờ ngày thứ Sáu, 02-12-2011, trong lúc  Ông Huỳnh Ngọc Tuấn sang thăm gia đình người anh ở gần đó và Trọng Hiếu đi khám răng, nhà chỉ có bốn người phụ nữ là Mẹ ông Tuấn, hai người em gái là Huỳnh Thị Hồng và Huỳnh Thị Hường cùng với Huỳnh Thục Vy thì có khoảng hơn 20 công an tràn vào nhà lục soát đồ đạc mọi ngõ ngách của gia đình. Trong lúc đó, có khoảng 50 công an đứng ngoài sân và khoảng gần 200 công an phong tỏa các ngã đường vào nhà ông Tuấn với hàng chục chiếc xe công an. Mục đích chính cuộc tấn công của công an CSVN hôm nay là mang ba bản quyết định yêu cầu nộp phạt đến nhà cho ba cha con ông Huỳnh Ngọc Tuấn. Tất cả gần 300 tên công an này gồm có sắc phục, thường phục, côn đồ, đầu gấu và “cô hồn” đủ loại. Tất cả họ đều dùng những lời lẽ hết sức thô tục của lũ côn đồ.

Nhà Văn Huỳnh Ngọc Tuấn


Huỳnh Thục Vy


Huỳnh Trọng  Hiếu

          Đầu tiên, ba nữ công an xông vào khóa hai tay của Thục Vy và yêu cầu Thục Vy đứng yên để nghe họ đọc quyết định yêu cầu nộp phạt của UBND tỉnh Quảng Nam. Nhưng gặp sự chống đối của Bà Nội và hai người cô của Thục Vy, đồng thời Thục Vy phản đối hành động xâm phạm thân thể của cô khi chưa có quyết định bắt người thì cả ba nữ công an này “đánh hội đồng”, kẻ khóa tay, người bóp cổ, kẻ đấm vào bụng của Thục Vy làm cho Thục Vy quỵ ngã. Ba người phụ nữ còn lại trong gia đình ra sức bảo vệ Thục Vy thì tên công an Huỳnh Ngọc Truyền đạp vào bụng chị Huỳnh Thị Hường, hai tên Đặng Quang Thái và Nguyễn Hữu Nghĩa đồng loạt đánh vào ngực Bà Nội của Thục Vy và đấm vào vai, cổ và khóa tay chị Huỳnh Thị Hồng. Hai nữ công an kèm giữ hai tay của chị Hồng để người khác đánh, liền bị chị Hồng quát thẳng vào mặt: ”Chúng mày là lũ bán nước. Rồi chúng mày sẽ thấy hậu quả dã man với người dân. Tên bạo chúa Gaddifi đến ngày tàn còn phải chết dưới ống cống, nhưng chúng mày còn phải chịu tệ hơn”.
          Được tin báo, Ông Huỳnh Ngọc Tuấn tất tả chạy về nhà nhưng khi vừa ra khỏi nhà người anh thì Ông bị an ninh đứng trước nhà giữ lại. Sau khi ông Tuấn phản đối quyết liệt và gặp sự ủng hộ của hàng xóm đối với ông Tuấn thì an ninh mới để cho ông Tuấn về nhà. Khi vừa vào nhà thì ông Tuấn bị mấy tên công an sấn tới khóa tay, nhưng ông Tuấn phản đối quyết liệt và yêu cầu họ muốn bắt Ông thì phải có giấy quyết định nên họ buông Ông ra.
          Em Huỳnh Trọng Hiếu đi khám răng vừa về đến sân nhà thì bị tên công an Trần Trung Phương, trung tá công an, phó phòng an ninh tỉnh Quảng Nam và tên Mai Ngọc Châu lao đến đấm đá rồi khóa tay em. Gặp sự phản đối của Hiếu nên cả một đám “cô hồn” nhào vô đánh Hiếu không còn đường đỡ đòn, đến nỗi chiếc áo khoác của Hiếu đang mặc đã bị rách nát. Hiện nay, các thành viên trong gia đình Ông Huỳnh Ngọc Tuấn đều bị nội thương.
          Sau khi cướp của gia đình Ông Huỳnh Ngọc Tuấn 6 chiếc điện thoại di động, 1 máy chụp hình và 3.000 đô la Mỹ của hai chị Huỳnh Thị Hường và Huỳnh Thị Hồng, bọn công an CSVN đã đọc và trao ba bản quyết định yêu cầu nộp phạt của UBND tỉnh Quảng Nam đối với Ông Huỳnh Ngọc Tuấn là 100 triệu đồng, Huỳnh Thục Vy là 85 triệu và Huỳnh Trọng Hiếu cùng 85 triệu. Tổng cộng 27 triệu đồng. Đến ngày 02-12-2011, nếu không nộp phạt sẽ bị cưỡng chế. Sau hai giờ đồng hồ tấn công gia đình Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn thì cả bọn công an này rút lui và bắt theo em Huỳnh Ngọc Lễ là cháu ruột của ông Tuấn.

Huỳnh Ngọc Lễ đã bị bắt
          Trong khi công an CSVN tấn công gia đình Ông Huỳnh Ngọc Tuấn thì em Huỳnh Ngọc Lễ dùng máy điện thoại để chụp ảnh và quay phim thì bị đám công an này đánh đập và bắt đi. Trong khi em Lễ đang mặc chiếc áo có in dòng chữ “NO _U” phản đối đường lưỡi bò của Trung cộng. Em Huỳnh Ngọc Lễ sinh năm 1989, hiện giờ không biết bị đưa đi đâu và gia đình hoàn toàn không có một tin tức gì về em.
          Mặc dù đang trong cơn hoảng loạn về tinh thần, nhưng gia đình Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn vẫn thiết tha yêu cầu công luận trong và ngoài nước đặc biệt phản đối việc bắt giữ em Huỳnh Ngọc Lễ và bảo vệ em thoát khỏi những hành động tra tấn dã man của CSVN như từ trước đến giờ họ vẫn từng đối xử với nhiều người. Kính mong các cơ quan ngôn luận, truyền thông và cơ quan nhân quyền hãy cùng nhau lên tiếng đấu tranh bảo vệ gia đình Nhà Văn Huỳnh Ngọc Tuấn trước mưu đồ dã tâm của CSVN.
          Cũng xin được nhắc lại: ngày 8-11-2011, công an tỉnh Quảng Nam đã đến khám xét nhà của gia đình Ông Huỳnh Ngọc Tuấn vì cho rằng, Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn cùng hai người con là Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu đã viết nhiều bài đăng trên trang mạng internet chống phá nhà nước cộng sản Việt Nam, nhưng Thục Vy và Trọng Hiếu phản đối vì đó là những bài viết đúng đắn và đúng sự thật. Qua đó, họ đã tịch thu của gia đình Ông Huỳnh Ngọc Tuấn một bộ máy tính, thẻ lưu dữ liệu và những vật dụng có liên quan khác. Sau đó, họ gọi ông Tuấn đến nhận lại nhưng Ông đã từ chối vì không biết bọn chúng đã cài đặt những thứ nguy hiểm gì ở trong đó.



         

No comments:

Post a Comment